Xu hướng kinh doanh TMĐT 2017-2018

Bạn cần nắm rõ 12 xu hướng sau để thành công nhanh trong công tác kinh doanh bán hàng (Xu hướng 2017-2018).

1. Điện thoại di động làm nền tảng:

56% khách hàng đang truy cập vào các trang web bán hàng bằng các ứng dụng trên điện thoại di động.

2. Các nội dung tự hủy sẽ được sử dụng rộng rãi nhằm khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới nội dung:

- Hiện nay Snapchat đang thống trị thị trường trong việc giúp các khách hàng tạo ra được các nội dung tự hủy.

- Facebook đã xây dựng các thuật toán giúp khách hàng tạo ra được các nội dung này

- Instagram đã giới thiệu cách thể hiện nội dung theo lối kể chuyện trực tiếp.

3. Việc mua bán hàng hóa được tiến hành ở mọi nơi mọi lúc thông qua hệ thống các trang web bán hàng vệ tinh.

Dòng chảy nội dung thông qua sự chia sẻ tự nhiên sẽ là cơ sở để khách hàng đánh giá và tạo ra nhu cầu.

4. Các chiến lược PHÂN PHÁT NỘI DUNG nhằm sâu vào từng phân khúc thị trường, khách hàng đang được sử dụng rộng rãi.

5. Sử dụng chatbot (robot tương tác với khách hàng) trong thương mại điện tử đã trở thành sự thực.

Dự tính vào cuối năm 2017, Facebook trở thành người đi đầu khi sẽ giới thiệu và tích hợp chatbot trong Messenger .

Mạng xã hội đang giúp các nhãn hàng tiếp cận được đến với khách hàng trên một quy mô thị trường rộng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc nhắm sâu vào từng phân khúc thị trường bằng các blog vệ tinh (E-brochure landing pages) giúp các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh doanh số bán hàng.

6. Trực tiếp và ngay lập tức.

Thời gian phản hồi đến khách hàng sẽ rút ngắn xuống dưới 60 giây khi tương tác mua bán thương mại điện tử trên mạng xã hội.

7. Trust Economy (Nền kinh tế tin tưởng) sẽ trỗi dậy.

Tầm ảnh hưởng của việc xây dựng hệ thống bán lẻ online được thực hiện thông qua các video sẽ dễ dàng giữ chân được khách hàng thường xuyên, và tăng trưởng doanh số.

8. Ứng dụng tương tác tự động và trí tuệ nhân tạo phát triển để giúp người mua hàng dễ dàng so sánh và đưa ra các quyết định đặt hàng.

9. Giao dịch mua bán hàng hoá sẽ tự tìm kiếm người mua trên mạng xã hội.

Các cổng dẫn về các trang web thương mại điện tử vói các tính năng đặt hàng, thanh toán điện tử được tích hợp trên mạng xã hội sẽ dich chuyển việc tương tác mua hàng trên các thị trường số Facebook sang các giao dịch thật.

10. Tương tác thực tế ảo đã trở thành sự thật với các công nghệ video 360 độ.

Việc ứng dụng nhanh chóng Facebook oculus sẽ nạp thêm năng lượng cho sự trỗi dậy của công nghệ video 360 độ sẽ là kênh chính để giao dịch kinh doanh Thương Mại Điện Tử

11. Mạng xã hội sẽ giúp cắt giảm các chi phí R&D nghiên cứu và phát triển.

Các công tác tiến hành điều nghiên thị trường sẽ được chuyển sang thực hiện trên mạng xã hội để cải tiến và tiến hành công tác tiền thị trường hiệu quả hơn và giảm thiểu rủi ro.

12. Mạng xã hội với tính năng chia sẻ tự nhiên giúp người tiêu dùng tìm kiếm và đánh giá sản phẩm dễ dàng hơn.

Các lời khuyên mua hàng thông qua sự chia sẻ của những người đã sử dụng sản phẩm có giá trị tương dương gấp 5 lần so với việc tự quảng cáo của các nhãn hàng. Đây là phương pháp tiếp thị bán hàng truyền khẩu được nhân với tốc độ của Internet.

bình luận   0 lượt chọn tin

Điện thoại di động làm nền tảng:

56% khách hàng đang truy cập vào các trang web bán hàng bằng các ứng dụng trên điện thoại di động.
Bài liên quan: Bài xem nhiều:
Liên hệ